Giáo dục sớm là gì? Tại sao lại cần coi trọng việc giáo dục trẻ từ nhỏ?

TẠI SAO CẦN COI TRỌNG GIÁO DỤC TRẺ TỪ NHỎ???

Đánh giá:
 
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review

Tư duy giáo dục của cha mẹ chính là yếu tố quyết định sự thành ng của một đứa trẻ.

Một câu chuyện đáng ngẫm về GS. Jennifer Doudna, Nữ Khoa Học đạt giải Nobel Chemistry năm 2020. Từ rất nhỏ, cha mẹ của bà luôn giúp bà xây dựng tình yêu và phát triển trí tò mò với đa dạng vấn đề tự nhiên và khoa học thông qua đọc sách cho bà nghe và đưa bà đến bào tàng, nhà sách. Cô bé Jennifer (GS. Doudna) có 1 cảm giác phấn khích thực sự khi được tìm hiểu và được quan sát làm sao ion canxi giúp loài nấm này phát triển. 50 năm sau, cô bé Jennifer nhỏ bé ngày nào đã trở thành một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất thế giới.

Tại sao cần có tư duy giáo dục?

Tư duy giáo dục thực ra nói đơn giản là biết đặt sự giáo dục con trẻ lên làm ưu tiên số 1. Nuôi dưỡng niềm tin vào một cuộc sống tốt hơn bằng giáo dục trong con trẻ. Những gia đình ai càng khó khăn, càng không có điều kiện, lại càng cần có tư duy "đổi đời bằng giáo dục" ở chính trong người cha người mẹ, bởi vì điều này sẽ giúp con cái bạn tiến đến sự thành ng nhanh hơn.

Tư duy giáo dục nên được thể hiện như thế nào?

Bằng cách đầu tư vào giáo dục cho trẻ ngay từ sớm và thiết lập sự ưu tiên ở mỗi đứa trẻ.

Cha mẹ chỉ cần nuôi dưỡng ý chí giáo dục ở trẻ từ độ tuổi nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn phát triển não bộ, có thể giúp các bé phá vỡ khoảng cách giàu nghèo trong tương lai bằng cách cố gắng học tập. Có nhiều cách để xây dựng ý chí giáo dục ở các bé:

1. Quan tâm và tạo điều kiện đọc sách cho trẻ. Thói quen đọc sách là có thể hình thành từ nhỏ. Nó sẽ khơi nguồn khám phá và sáng tạo ở trẻ. Đọc sách trẻ cũng nhận ra các kỹ năng như cách chọn lọc, đánh giá và sử dụng thông tin.

2. Trò chuyện và chơi với trẻ mỗi ngày, đặc biệt với các trẻ dưới 6 tuổi.

3. Luôn cho trẻ được đến trường, quan tâm đến bài vở của con. Đừng chỉ quan tâm đến điểm số, mà là ng việc con đang làm.

4. Tránh dùng các từ hổ báo để giao tiếp với trẻ. Cha mẹ có tư duy giáo dục cần biết cách sử dụng có giáo dục để giao tiếp với trẻ.

5. Chơi những trò chơi giáo dục giúp vừa trẻ vừa giải trí vừa tư duy hiệu quả. Khoa học đã chứng mình rằng trẻ khi chơi những món đồ chơi này sẽ giúp phát triển trí não và khả năng tiềm tàng ý nghĩa trong mỗi trò chơi.

Trong đó Rubik 3D Nhật Bản là 1 trong những trò chơi lọt Top Đồ Chơi Trí Tuệ bán chạy nhất thế giới qua biết bao thế kỷ. Hãy cùng tìm hiểu xem Rubik 3D có gì đặc biệt nhé.

 

Đồ Chơi Siêu Rubik 3D Nhật Bản

SIÊU RUBIK 3D ĐỒ CHƠI TRÍ TUỆ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Đồ chơi Siêu Rubik 3D đã lọt Top những trò chơi trí tuệ được yêu thích nhất toàn cầu với hơn 350 triệu cục bán ra mỗi năm. Siêu Rubik 3D rất tốt cho việc kết nối bạn bè bốn phương, gia đình yêu thương với ng dụng trên cả tuyệt vời:

Giúp triển tư duy lập luận đa chiều cực mạnh về hình học không gian và đôi mắt nghệ thuật: Sử dụng điểm, đường, góc, bề mặt hình học làm cầu nối phát triển tư duy logic và mỗi lần xoay là một vẻ đẹp nghệ thuật ẩn chứa tinh tế trong từng chi tiết. 

Giúp kích thích giác quan, tăng cường khả năng sáng tạo vô hạn, rèn tập trung, luyện kiên nhẫn: Đa sắc nhiệm màu với mỗi viên Rubik hơn 72 hình dạng biến hóa khác nhau, đòi hỏi sự tập trung và kiên nhẫn, tinh mắt nhanh tay thách thức IQ và mở rộng trí tưởng tượng của bạn

Giúp làm dịu căng thẳng hiệu quả, kết nối mọi người và giúp trẻ tránh xa điện thoại: Siêu Rubik 3D vừa mang tính giáo dục giúp trẻ nhỏ phát triển vừa là mang tính giải trí chơi xong giảm stress, nảy ra nhiều ý tưởng mới


ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SIÊU RUBIK 3D

 

Có thể tách ghép nhiều khối Rubik lại với nhau muôn hình vạn trạng giúp phát triển trí não tối đa trong từng hình dạng biến hóa

Nhiều hình ảnh nghệ thuật sống động tha hồ tùy chọn như Không Gian - Du Hành - Vũ Trụ, nguyên tố Hỏa Diệm - Biển Dương - Rừng Xanh - Tím Huyền Ảo lạc vào thế giới đầy sắc màu nuôi dưỡng cảm giác không gian và nâng cao trí nhớ, nâng tầm đôi mắt tinh tế dưới cái nhìn nghệ thuật sâu sắc

Cấu tạo bền chắc siêu ổn định: Nam châm từ tính có cấu trúc ổn định tha hồ mà xoay, thoải mái mà đập, sử dụng trơn tru không mắc kẹt giúp thỏa sức đam mê cho trí tuệ bay xa 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

✅Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp

✅Màu sắc: Phong phú độc đáo

✅Kích thước: 6*6*6 cm

 ĐẶT NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

GIÚP PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH TOÀN DIỆN

 

 

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll